การตัดสินใจสมัคร เล่นจีคลับ ผ่านเว็บเพื่อหาเงินเพื่ออนาคต

เล่นจีคลับ
สมัครเล่นจีคลับผ่านเว็บ

ผมเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งอยู่ปีสุดท้ายแล้ว ยังไม่ได้จ่ายค่าเทอมเลยยังขาดอีกหลายพัน ยิ่งคิดก็ยิ่งหิว ชวนเพื่อนไปกินร้านตามสั่งหน้าสถาบันดีกว่า มีอยู่ร้านหนึ่งนักศึกษาชอบไปกินกันมาก ไม่ได้อร่อยมากนัก แต่ที่นักศึกษาเข้าไปกินกันเยอะเพราะให้เยอะมาก กินให้ท้องอิ่มก่อนแล้วคืนนี้ค่อยสมัคร เล่นจีคลับ ตามที่เพื่อนในกลุ่มแนะนำให้ลองหาเงินจากวิธีนี้เพื่อจ่ายค่าเทอม จะหวังแต่เงินทางบ้านอย่างเดียวก็ไม่ได้น้อง ๆ อยู่วัยกำลังกินกำลังนอน เราเป็นพี่ต้องเสียสละแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ก็หวังให้เรียนจบไว ๆ จะได้ทำงานส่งเงินกลับบ้านได้บ้าง ทุกวันนี้ทำงานพิเศษช่วงหลังเลิกเรียนเป็นประจำ ก็มาช่วงนี้แหล่ะใกล้จะสอบแล้วต้องอ่านหนังสือดึกทุกคืนเลยไม่ได้ทำงานพิเศษ

รายได้ก็ลดลง ครั้นจะไปทำงานหาเงินก็กลัวจะเรียนไม่จบเหลืออีกไม่เดือนก็จะจบแล้ว ยิ่งคิดก็ยิ่งหาทางออกไม่เจอ จนเที่ยงวันหนึ่งกำลังกินก๋วยเตี๋ยวไส้แตก เพื่อนมันชวนให้ลองสมัครเล่นจีคลับกับมันจะได้เปอร์เซ็นในการแทงแต่ละครั้ง ที่สำคัญมันให้เครดิตแทงก่อนจ่ายที่หลังจ่ายเงินสดไม่มีติดไม่มีค้าง แต่ถ้าแทงเสียเครดิตได้ไม่เกินเจ็ดวัน ผมเอาพูดมันมาครุ่นคิดอยู่หลายวันจะเอายังไงดี ใจนึงก็ไม่อยากเข้าไปในสังคมการพนันเกี่ยวกับการ สมัครเล่นจีคลับ อีกใจก็คิดจะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าเทอม แล้วยิ่งจะจบแล้วด้วย ทำยังไงดี ผมเลยถามเพื่อนหลาย ๆ คนว่าใครมันเล่นเก่งบ้างจะแทงตามมัน

มันเป็นการตัดสินใจที่ยากจริงว่าจะเลือกทางไหนกับช่วงเวลาที่เรีงด่วนมาก ๆ ดูเหมือนว่าปัจจัยเดียวเลยนั้นก็คือเรื่องเงินที่เป็นปัจจัยหลักดังนั้นการที่จะได้มันมานั้นเป็นเรื่องหลักและเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมเพราะเงินที่ได้นั้นผมได้จากทางบ้านที่สงมาให้เพียงอย่างซึ่งบอกก็ออกจะไม่พอเอาเสียเลยในช่วงสุดท้ายของการเล่นเทอมสุดท้ายดังนั้นทางออกของผมนั้นมีไม่มากเหมือนอย่างเคย ความกดดันนี้มาเป็นสิ่งที่ผมไม่อยากจะให้เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อยและทางออกที่เห็นได้ในตอนนี้ก็คือผมคงต้องลองเสียงดูกับการ สมัครเล่นจีคลับผ่านเว็บ เพื่อหาเงินมาช่วยเท่านั้นและผมต้องทำให้ได้หากไม่เช่นนั้นแล้วผมก็คงต้องจบช้าไปอีกหนึ่งปีเป็นแน่และผมก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นครับ